สนุกช้อปฯ สินค้ามือ 2 จาก Japan ลาดพร้าว 101

 

เปิดโกดังสินค้ามือ  2  จาก Japan

Story & Photo: Admin

20 กันยายน 2563

นักช้อปปิ้งสินค้ามือสอง ที่กำลังมองหาของคุณภาพ ในราคาสบายกระเป๋า ลองปักหมุดไปเดินโกดัง Japan Life Center สาขา3 ลาดพร้าว 101 ที่นี่มีสินค้ามือสองนำเข้าจากญี่ปุ่นวางขายมากมาย ลองไปดูกันเลยว่าภายในโกดังแห่งนี้มีสินค้าอะไรบ้าง

เริ่มจากด้านหน้าโกดังทางเข้ามาที่จอดรถได้หลายคัน สินค้าบางชนิดถูกนำมาวางโชว์เรียกแขกกันตั้งแต่ทางเข้าโกดังกันเลยทีเดียว  เมื่อเดินเข้ามาด้านในโซนแรก มีสินค้าหลากหลายประเภท เช่น  รองเท้า ของเล่นเด็ก เสื้อผ้า เครื่องดนตรี รถเข็นเด็ก เฟอร์นิเจอร์ เช่น ตู้เสื้อผ้าไม้ โต๊ะ เก้าอี้ ถ้วยชาม แก้วน้ำ ถัดมาเป็นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย เครื่องเสียง ร่มกันแดดฝน

โซนที่ 2 กลางโกดังมีชั้นวางสินค้าเป็นแถวยาวเดินถึงกันได้หมด มีกรอบรูป เครื่องครัว นาฬิกา แจกัน เซรามิค ตุ๊กตาญี่ปุ่น นาฬิกาแขวนผนังโบราณ และเครื่องทองเหลือง

แต่ละเดือนจะมีสินค้ามือสองจากญี่ปุ่นมาลงที่โกดังให้เลือกซื้อกันสนุก แม้แต่คนที่อยากมาเดินชมสินค้าไว้ไม่ซื้อก็ยังเดินดูเพลินจนได้สินค้าถูกใจติดมือกลับบ้านกันหลายคน

ส่วนราคาก็มีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพัน หากเป็นสินค้าชิ้นไม่ใหญ่นัก จะชั่งน้ำหนักขาย แต่ถ้าเป็นสินค้าชิ้นใหญ่จะมีราคาติดป้ายบอกไว้ชัดเจน

หากไม่รู้ว่าจะไปหาสินค้ามือสองคุณภาพญี่ปุ่น ราคาเบาๆ ได้ที่ไหน ลองแวะมาเลือกรื้อ ค้นหา อาจได้ของใช้ที่ถูกใจจากที่นี่ ก็ได้...

พิกัดร้าน

Japan Life Center สาขา3 ลาดพร้าว101
โทร
0636066788

เปิด10:00-20:00 ทุกวัน

 #สินค้ามือ 2 #ญี่ปุ่น#ลาดพร้าว101

 

 

 

 

 

Post a Comment

0 Comments