เที่ยวตลาดต้นไม้แก้วเจ้าจอม คลอง 15 แหล่งขายต้นไม้ถูกและดี

เที่ยวตลาดต้นไม้แก้วเจ้าจอม คลอง 15 แหล่งขายต้นไม้ถูกและดี
ผู้ชื่นชอบการปลูกต้นไม้และกำลังมองหาแหล่งซื้อต้นไม้ราคาถูก และยังได้ขับรถเที่ยวออกนอกเมืองในวันหยุดสบาย ๆ อีกด้วย ขอแนะนำ ตลาดต้นไม้แก้วเจ้าจอม คลอง 15 
ตั้งอยู่ที่ รังสิต - นครนายก คลอง 15 เป็นแหล่งขายต้นไม้นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ฟอกอากาศ  ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ใบ ไม้มงคล สมุนไพร อุปกรณ์ตกแต่งจัดสวน ก็มีให้ซื้อหาในราคาไม่แพง
การเดินทางจากกรุงเทพวิ่งเส้นถนนสายรังสิต-นครนายก ขับรถมาเรื่อยๆ ก่อนถึงตลาดต้นไม้แก้วเจ้าจอม จะมีป้ายบอกทางเข้าซ้ายมือ ภายในตลาดมีที่จอดรถ สะดวกสบาย สามารถขับรถเข้าไปจอดซื้อตามร้านขายต้นไม้ต่างๆ ได้เลย 
ราคาของต้นไม้มีทั้งขายปลีกและขายส่ง เพราะอยู่ใกล้แหล่งปลูกต้นไม้นานาชนิด คือยู่ริมถนนคลอง 15 หลายสวน  ในช่วงโควิด 19 ระบาดหนัก และต้องกักตัวอยู่บ้าน ทำให้มีผู้คนเดินทางมาหาซื้อต้นไม้น้อยลง 
ขณะเดียวกันก็มีคนสนใจปลูกต้นไม้ จัดสวนด้วยตัวเอง และตกแต่งมุมห้องทำงานอยู่บ้าน ต่างเดินทางมาตลาดแห่งนี้ เพื่อท่องเที่ยวและเลือกซื้อต้นนานาชนิดไปปลูกที่บ้าน มีต้นอะไรบ้างไปชมภาพกันเลยครับนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งจัดสวนมากมายหลายชนิดมาจำหน่ายเช่นเดียวกัน
หากมาเดินตลาดต้นไม้แก้วเจ้าจอม คลอง 15 ในช่วงโควิด 19 ระบาด อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และรักษาระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อโรคกันด้วยนะครับ
พิกัด:
ตลาดต้นไม้แก้วเจ้าจอม คลอง 15
ตั้งอยู่ถนนรังสิต-นครนายกคลอง15

เรื่องและภาพ:Niki9

Post a Comment

0 Comments