ลิ้มรสหมูย่างเมืองตรัง ต้นตำรับความอร่อย ณ เมืองตรัง

ณ เมืองตรัง ตำนานความอร่อยของ
หมูย่างเมืองตรัง ย่านโชคชัย 4 ซอย54
Story &Photo : Niki9
24 ธันวาคม 2563
มองหาเมนูอร่อยมื้อเที่ยงช่วงพักทำงาน 
มาสะดุดตาชื่อร้าน ณ.เมืองตรัง ที่ตกแต่งหน้าร้านด้วยโคมจีนสีแดงขนาดใหญ่ พร้อมมีป้ายข้อความว่า "ร้านข้าวหมูย่างเมืองตรัง พร้อมเสิร์ฟแล้ว"
ความหิวเริ่มทำงานทันที มื้อเที่ยงได้ที่ฝากท้องกับเมนูน่าลิ้มลองแล้ว
ร้าน ณ เมืองตรัง ตั้งอยู่ในซอยโชคชัย 4 ซอย 54 เป็นตึกแถว 1 คูหา ตกแต่งร้านในบรรยากาศ Chinese Modern  ด้วยการประดับโคมจีนสีแดงทั้งหน้าร้านและในร้าน ทางเข้ามีประตูบานเฟี้ยมสีเขียวสบายตาภายในร้านยกเพดานสูงโปร่ง ทำให้นั่งสบาย แถมมีประวัติความเป็นมาของตำรับหมูย่างเมืองตรังให้อ่านอีกด้วย...
สำหรับต้นตำรับของหมูย่าง ณ เมืองตรัง ใช้หมูสามชั้น นำไปคลุกเคล้าเครื่องเทศ ใช้เวลาหมักไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง. เมื่อนำไปย่าง ด้วยเทคนิคพิเศษ ทำให้หมูมีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม หนังกรอบนาน และส่วนของเนื้อแดงยังคงความนุ่มอยู่ ซึ่งเป็นต้นตำรับของหมูย่างเมืองตรัง พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มรสกันที่ร้าน
เปิดดูเมนูอาหารจานเด็ดของที่ร้าน ณ เมืองตรัง มีให้เลือกลิ้มรสหลากหลายรายการล้วนแต่น่าสั่งมาลิ้มลองทั้งนั้น สั่งข้าวมันหมูย่างเมืองตรังมาลองก่อน แล้วตามด้วยข้าวหน้าเป็ดย่าง ตบท้ายด้วย ข้าวหน้าหมูย่างเมืองตรังให้อิ่มอร่อยไปถึงมื้อเย็นค่ำกันเลย
นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำ ทั้งทานเล่นและจานหลักสูตรเฉพาะของร้าน เช่น ขนมจีบไข่นกทอด ขนมจีบหมูไข่เค็ม เมนูหมูเกาหยุกของชาวฮกเกี้ยนที่หาชิมยากแล้ว หมูย่างผัดพริกแกง รสจัดจ้าน และอีกหลายเมนูจานเด็ดที่เชิญชวนให้มาลิ้มรสกัน
ปิดท้ายมื้อเที่ยงด้วยขนมหวานHome made คล้ายพุดดิ้งชื่อ "Panna Cotta" รสหวานละมุน ฝีมือของเจ้าของร้านซึ่งเป็นเชฟเบเกอรี่ นับเป็นอีกเมนูแนะนำให้ลิ้มลอง
นอกจากความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนูที่ร้าน ณ เมืองตรัง แล้ว ในการจัดวางอาหารยังมีความสวยงามและเลือกใช้ภาชนะที่เสิร์ฟลูกค้าก็ประณีต มีรสนิยม ในราคาสบายกระเป๋าแถมอิ่มท้องอีกด้วย

ทางร้านยังมีโปรโมชั่นความอร่อยอีกมากมาย และต้อนรับเทศกาลปีใหม่ติดตามได้ในเพจ ณ เมืองตรัง
https://www.facebook.com/ณ-เมืองตรัง-101458881740833/

พิกัดร้าน ณ เมืองตรัง 
โชคชัย 4 ซอย54
เปิดบริการ 09.00-18.00 น. หยุดวันจันทร์
โทร.082-546-4499

Post a Comment

0 Comments