KUSKUS ZAKKA & Cafe’คาเฟ่สุดเท่ สไตล์ญี่ปุ่น ลาดพร้าว-วังหิน 45

KusKus Zakka Cafe’  คาเฟ่สุดเท่ อบอุ่น สไตล์ญี่ปุ่น ที่ใครได้เข้ามาแล้วต้องหลงรักกับมุมนั่งจิบกาแฟส่วนตัว ที่ถ่ายรูปมุมไหนก็ออกมาสวยเท่  รวมทั้งมุมช้อปปิ้งเบาๆ กับงานไม้ Handicrafe และเครื่องครัว โฮมเมดเก๋ไก๋ ในชื่อ CHABATREE เป็นแบรนด์คุณภาพระดับพรีเมียมในราคาจับต้องได้
Kuskus Zakka Cafe’ ตั้งอยู่ริมถนนลาดพร้าว-วังหิน 45 อยู่ตรงข้ามกับถนนโชคชัย 4  ซอย 39 หรือซอยตำหนักพระแม่กวนอิม หาไม่ยากเพราะหน้าร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวมีไม้เลื้อยบนผนังเด่นสะดุดตา เป็นหนึ่งในคาเฟ่แนะนำบนถนนลาดพร้าว-วังหิน ที่อบอุ่นน่ารักมีสไตล์
ภายในร้านแบ่งเป็นโซนด้านหน้าสำหรับนักช้อปงานไม้ เครื่องครัวโฮมเมด ชุดถ้วยแก้ว เซรามิกมีให้เลือกซื้อเป็นของใช้ ของขวัญ มีตั้งแต่ของชิ้นเล็กจนถึงชิ้นพอเหมาะ เป็นสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมทั้งหมด
สำหรับโซนมุมนั่งจิบชา กาแฟ ทานอาหาร มีทั้งชั้นลอยและชั้นล่างเป็นมุมนั่งเล่นส่วนตัว ตกแต่งแนววิเทจผสมผสานเรโทรไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเก้าอี้ โซฟา โคมไฟ ชั้นหนังสือ ภาพประดับผนังห้อง ล้วนให้ความรู้สึกเฟรนลี่อบอุ่น เป็นมิตร 
นอกจากนี้ยังมีมุมนั่งจิบชากาแฟในสวนด้านนอกอีกด้วย
ส่วนเครื่องดื่มมีชา กาแฟ ซอฟดริ้งค์ เมนูอาหารที่ร้านจะเน้นเป็นอาหารจานดียว  สลัดผักออร์แกนนิค เค้ก เบเกอรี่โฮมเมด และของว่างให้เลือกสั่งมาทานเล่นตามใจชอบ
พิเศษสุดช่วงรับลมหนาวที่ KUSKUS ZAKKA Cafe’  ในมุม Shopping งานไม้และเครื่องครัวในชื่อแบรนด์ CHABATREE จัดแคมเปญ Welcome New Year 2022 ลด 10 %  เริ่มวันที่ 16 Jan-28 Feb 2022 ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สุดเก๋ แนวอบอุ่นในสไตล์ญี่ปุ่น KUSKUS ZAKKA Cafe’ ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบร้านกาแฟที่มีมุมนั่งจิบกาแฟส่วนตัว และได้ช้อปปิ้งงานไม้คุณภาพ ที่มาแล้วจะประทับใจแน่นอน...

พิกัด
KUSKUS ZAKKA Cafe’
ถนนลาดพร้าว-วังหิน 45
เปิดบริการ อังคาร-อาทิตย์ 
เวลา 9.00-18.00  
โทร.02-538-1530

Stort&Photo: Niki9
26 มกราคม​2565

Post a Comment

0 Comments