ปักหมุดแคมป์ปิ้งในกรุงเทพที่ Bangkok Backyard คลองสามวา

ชวนสายชิลล์ไปแคมป์ปิ้งในกรุงเทพฯ
ที่ Bangkok Backyard คลองสามวา
วันหยุดสุดสัปดาห์ ใครที่วางแผนไปแคมป์ปิ้งชิลล์ๆ ได้ฟิลนั่งจิบชาริมทะเลสาบยามเช้า นอนเต็นท์ชมดวงจันทร์กระจ่างฟ้ายามค่ำคืน ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงต่างจังหวัด
ที่นี่ Bangkok Backyard ลานกลางเต็นท์ในกรุงเทพฯ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีบรรยากาศดีๆ ให้คนเมืองอย่างเราที่ต้องการไปแคมป์ปิ้ง แต่ไม่อยากขับรถไปไกล ได้มีทางเลือกในวันพักผ่อน สไตล์ชาวแคมป์เปอร์สสายชิลล์กัน 
หลังจากติดต่อจองจุดกางเต็นท์กับ Bangkok Backyard ไว้ล่วงหน้าเรียบร้อย ก็ได้รับทราบข้อปฏิบัติและข้อห้ามต่างๆ ในการเข้าแคมป์ปิ้งที่นี่ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง ถึงแคมป์ปิ้งแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนไมตรีจิต 34-36 ขับรถเข้ารั้ววิ่งไปตามป้ายบอกทางไปยังจุดแคมป์ปิ้ง ผ่านทิวสนและทะเลสาบกว้างใหญ่ก่อนเข้าสู่อาณาเขตของลานกางเต็นท์ที่เป็นสวนตัว และไม่น่าเชื่อว่าจะมีสถานที่ให้แคมป์ปิ้งใกล้ชิดธรรมชาติในกรุงเทพฯ ได้ฟินกันขนานนี้
จุดกางเต็นท์เป็นลานสนามหญ้าขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด มีทางเดินไปยังโซนกางเต็นท์แต่ละจุดซึ่งระบุหมายเลขแต่ะล็อคไว้อย่างชัดเจน มีห้องอาบน้ำและห้องน้ำแยกชาย-หญิง พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น 
นอกจากนี้ยังมีบริการฟรีหลายรายการ เช่น จุดเสียบปลั๊กไฟที่จุดกางเต็นท์, ฟรี wifi 24 ชม. น้ำแข็ง พัดลม น้ำร้อน ตู้แช่ จุดล้างภาชนะ รถลากขนอุปกรณ์กางเต็นท์ 
บรรยากาศโดยรอบสงบเงียบ มีมุมให้เลือกกางเต็นท์หลายจุด ไม่ว่าจะเป็นมุมวิวทะเลสาบและทิวสน หรือจะเลือกกางเต็นท์ใต้ร่มไม้ใหญ่ก็ร่มรื่น 
ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของการมาแคมป์ปิ้งที่นี่คือ การนั่งชิลๆ หน้าเต็นท์ ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นริมทะเลสาบ 
หรือจะเอนกายนอนดูดาว ชมพระจันทร์ในยามค่ำคืนก็แสนโรแมนติก ตื่นเช้ามาสูดโอโซนนั่งจิบชากาแฟชมพระอาทิตย์ขึ้น หรือออกกำลังกาย โยคะเบาๆ ก็ฟินได้
สายแคมป์ปิ้งที่รักสงบต้องการสัมผัสธรรมชาติ สายลมแสงแดดจริงๆ ที่นี่ตอบโจทย์ชาวแคมป์เปอร์สายชิลได้แน่นอน เพราะมีข้อปฏิบัติและข้อห้ามมิให้รบกวนผู้มากางเต็นท์คนอื่นๆ และหากมาในวันธรรมดายิ่งสงบเงียบเป็นส่วนตัวสุดๆ 
และสามารถพาสัตว์เลี้ยงที่ไม่เป็นอันตรายและไม่ส่งเสียงดังรบกวนเข้ามาพักได้ฟรีแต่ต้องอยู่ในความดูแล
ใครที่มีเวลาเพียง 1 วัน และอยากได้ฟิลแคมป์ปิ้งต่างจังหวัด น่าลองแวะมาได้มากางเต็นท์สักครั้งแล้วจะติดใจ จนอาจหาเวลากลับมาแคมป์ปิ้งที่นี่อีก…..

Trip talk
สอบถามรายละเอียดการแคมป์ปิ้งได้ที่ 
Bangkok Backyard 
 ที่อยู่ : 894 ถนนไมตรีจิต แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ
 โทร : 09-9393-9747
เพจ.facebook.com/bangkokbackyard

Story&Foto: Niki9

Post a Comment

0 Comments